ReadyPlanet.com

ผู้โดยสารสนามบินแมนเชสเตอร์ ติดแอสฟัลต์ 'นานกว่าสองชั่วโมงเพราะไม่มีพนักงานโหลดสัมภาระ'

Stephen Davies รอบนแอสฟัลต์นานกว่าสองชั่วโมงที่สนามบินแมนเชสเตอร์

ผู้โดยสารที่ขึ้นเครื่องบินที่สนามบินแมนเชสเตอร์กล่าวว่าพวกเขารอบนแอสฟัลต์มากกว่าสองชั่วโมงเพื่อให้เจ้าหน้าที่จัดการสัมภาระโหลดสัมภาระ Stephen Davies วัย 63 ปี จาก Bolton กล่าวว่าเที่ยวบิน Ryanair ไปบูดาเปสต์มีกำหนดออกเดินทางเวลา 15.40 น. ในวันพุธ

แต่หลังจากที่เครื่องบินมาถึงช้าไปหนึ่งชั่วโมง ผู้โดยสารก็ไม่สามารถขึ้นเครื่องได้จนถึงหลัง 17.00 น. และต้องติดอยู่ที่แอสฟัลต์เป็นเวลาสองชั่วโมง 15 นาที เพราะตามข้อความที่บอกโดยนักบินตัวแทนด้านสัมภาระ Swissport ซึ่งดำเนินการแยกกัน และด้วยทีมผู้บริหารที่ต่างออกไปที่สนามบินแมนเชสเตอร์ - ไม่มีผู้ดูแลขนถ่ายกระเป๋า

ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ Stephen ซึ่งรายงานว่ามาถึงบูดาเปสต์ช้ากว่าเวลา 3 ชั่วโมง 15 นาที กล่าวว่าเขาเบื่อหน่ายกับเหตุผล "การขาดแคลนพนักงาน" สำหรับสิ่งที่เขาเชื่อว่าเป็นบริการที่ไม่ดี โดยเสริมว่า “ในตอนแรกนักบินบอกว่าเราจะมาช้าไป 25 นาที แต่แล้วเขาก็บอกว่าเขาไม่ได้รับข่าวใด ๆ เลย ในที่สุดเราก็รอนานกว่าสองชั่วโมง”

เขาเสริมว่า: "ฉันพลาดไปครึ่งวัน ฉันต้องเสียค่าใช้จ่าย 200 ปอนด์ เพราะฉันต้องพักค้างคืนในโรงแรมแห่งหนึ่งเมื่อไปถึงบูดาเปสต์ เพราะฉันพลาดการเชื่อมต่อไปข้างหน้า และฉันไม่สามารถไปประชุมในตอนเช้าได้

“มีเครื่องบินลำอื่นๆ ขึ้นตรงเวลา เราเห็นพวกเขาโหลดสัมภาระ ฉันคิดว่าการขาดแคลนพนักงานถูกใช้เป็นข้ออ้างสำหรับการขาดความสามารถ มันเป็นเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นกับสนามบินแมนเชสเตอร์ มันเหลือเชื่อมาก

“ฉันได้เดินทางผ่านสนามบินหลายร้อยแห่งทั่วโลก และแมนเชสเตอร์ก็แย่ที่สุด ฉันอาศัยอยู่ในฮังการีและเดินทางผ่านบูดาเปสต์ค่อนข้างสม่ำเสมอ โดยทั่วไปจะใช้เวลาไม่เกินห้านาทีในการรักษาความปลอดภัยโดยไม่คำนึงถึงช่วงเวลาของวันหรือจำนวนเที่ยวบิน"

การร้องเรียนล่าสุดเกิดขึ้นในขณะที่สนามบินแมนเชสเตอร์และหน่วยงานพันธมิตรต่างแย่งชิงกันเพื่อรับมือกับความต้องการของผู้โดยสาร ผู้บังคับบัญชาระดับฮับกล่าวว่าพวกเขากำลังรับมือกับวิกฤตการณ์ผ่านมาตรการต่างๆ รวมถึงการผลักดันการจัดหางานจำนวนมากซึ่งนำไปสู่การจ้างพนักงานใหม่มากกว่าหนึ่งพันคน

ผู้โดยสารยังคงถูกขอให้มาถึงก่อนเวลาสามชั่วโมงสำหรับเที่ยวบินของพวกเขา ในขณะที่ทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะไม่ไปถึงศูนย์กลางเร็วเกินไป และจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับข้อกำหนดด้านความปลอดภัยเพื่อประหยัดเวลา

โฆษกสนามบินแมนเชสเตอร์รายหนึ่งกล่าวว่า “เรารู้สึกผิดหวังที่ได้ยินว่านายเดวีส์ไม่พอใจกับประสบการณ์ของเขาเมื่อบินผ่านสนามบิน เราตระหนักถึงความท้าทายที่พันธมิตรของเราเผชิญในวันที่มีปัญหา ซึ่งทำให้มาตรฐานการบริการต่ำกว่าที่เราต้องการเห็นที่สนามบินแมนเชสเตอร์

ที่มา..https://www.manchestereveningnews.co.uk/news/greater-manchester-news/manchester-airport-passengers-baggage-delay-23874456

สมัคร                               Lucabetเว็บตรง                       กับเรามีโปรโมชั่นสุดปังเพียบ

ผู้ตั้งกระทู้ pb (zeedx-at-gmail-dot-com) :: วันที่ลงประกาศ 2022-05-07 02:04:59